mai quockhanh
@maiquockhanh
Profile
Registered: 4 years, 11 months ago
Trong bài viết này, Tri Thức Cộng Đồng sẽ chia sẻ với bạn các nhân tố tạo nên khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Trong trường hợp bạn không thể tự làm hoặc không có thời gian làm, hãy tham khảo dịch vụ làm luận văn thuê của Tri Thức Cộng Đồng. Khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp được xác định dựa trên các ưu thế của nó. Các ưu thế thường thể hiện ở các nội dung: Uy tín: Đánh giá sự tin tưởng của khách hàng vào doanh nghiệp, tạo được uy tín tốt đối với khách hàng là cơ sở tạo nên sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, duy trì sự trung thành của khách hàng với các sản phẩm của doanh nghiệp. Mức độ nổi tiếng của thương hiệu: Thương hiệu là tên gọi, thuật ngữ, biểu tượng, hình vẽ hoặc sự kết hợp giữa chúng dùng để phân biệt hàng hóa của người bán nào và phân biệt chúng với hàng hoá của đối thủ cạnh tranh. Thương hiệu là tài sản vô hình, và đôi khi có giá trị hơn cả tài sản hữu hình của doanh nghiệp. Thương hiệu nổi tiếng tức là những thương hiệu mà người tiêu dùng tin dùng, được biết phổ biến trên thế giới. Ngày nay, ngoài cạnh tranh về giá và chất lượng thì cạnh tranh về thương hiệu đang trở nên quan trọng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu-tầng lớp quan tâm đến danh tiếng sản phẩm hơn là giá cả, mặc dù họ biết các sản phẩm hàng hiệu thường có giá khá cao. Điều này hàm ý rằng doanh nghiệp không nên coi thường công tác phát triển thương hiệu, đặc biệt nếu họ muốn thực thi một chiến lược kinh doanh toàn cầu. Nếu bạn không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ hỗ trợ spss của Tri Thức Cộng Đồng nhé. Khả năng thích ứng: Là khả năng thích nghi với sự thay đổi của môi trường kinh doanh của doanh nghiệp để đảm bảo sự tồn tại và phát triển. Sự linh hoạt, nhạy bén của những người quản lý doanh nghiệp: Sự nhạy bén của những người quản lý doanh nghiệp tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp nắm bắt được các cơ hội sản xuất kinh doanh, cơ hội phát triển trên thị trường. Kinh nghiệm kinh doanh trên thương trường: Bao gồm những phương pháp chiến thuật, chiến lược trong kinh doanh. Đây là một tài sản vô hình tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Vị thế của doanh nghiệp trên thương trường: Được đánh giá trên cơ sở uy tín, hình ảnh, thị phần… Những doanh nghiệp có vị thế cao trên thương trường rất thuận lợi trong cạnh tranh. Những công ty này có khả năng đa dạng hoá sản phẩm, phát triển thị trường để nâng cao khả năng cạnh tranh. Giá thuê viết luận văn tốt nghiệp sẽ tùy thuộc vào ngành/chuyên ngành của bạn, độ khó của đề tài và deadline của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi tại website https://trithuccongdong.net/ để được báo giá chi tiết.
Website: https://trithuccongdong.net/
Forums
Topics Started: 0
Replies Created: 0
Forum Role: Participant